ประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดโครงการพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ความสามารถด้านกีฬาและนันทนาการ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

 22 ธ.ค. 2566 21:09:46      179    |     Share   

 

 วันที่ 22 ธันวาคม 2566 นายคมกฤช อภิชัยสรพันธุ์ ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการเรียนรู้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดโครงการพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ความสามารถด้านกีฬาและนันทนาการ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมีคณะผู้บริหาร สกร.จังหวัด สกร.อำเภอ สถานศึกษาขึ้นตรงในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุมลานไทร สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด
สถาบันส่งเสริมการเรียนรู้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมส่งเสริมสนับสนุนให้มีการดำเนินการจัดโครงการดังกล่าว เพื่อเปิดโอกาสให้ คณะผู้บริหาร ครู พนักงานราชการ ข้าราชการพลเรือน และนักศึกษา ในสังกัดกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ได้แสดงออกถึงความรู้ ความคิด ความสามารถด้านกีฬาและนันทนาการ อันจะก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ และมีสุขภาพอนามัยที่ดี